Thursday, June 2, 2016

Peace Out !!!!

ഇന്ന് KMEA ഏഞ്ചിനീയറിംഗ് കോളേജിൽ യൂണിവേഴ്സിറ്റി ഇൻവിജിലേഷൻ ഡ്യൂട്ടി ആയിരുന്നു. C 402 എന്ന മുറിയിലായിരുന്നു എനിയ്ക്ക് ഡ്യൂട്ടി. 9:15 നു മുൻപ് തന്നെ മുറിയിലെത്തി. കുട്ടികൾ പലരും പുറത്ത് നിന്ന് പഠിച്ച് കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്‌. 9:25 ആയപ്പോഴേയ്ക്കും കുട്ടികൾ അവരവരുടെ സീറ്റുകളിൽ ഇരുന്നു. അപ്പോഴാണ്‌ ഫാൻ ഒന്നും ഓൺ ചെയ്തിട്ടില്ല എന്ന് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചത്. 

ഓരോ ഫാൻ ആയി ഞാൻ ഓൺ ചെയ്യാൻ തുടങ്ങിയപ്പോഴാണ്‌, ഒരു ഫാനിന്‌ മുകളിൽ ഒരു പ്രാവ് ഇരിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടത്. അതിനെ ഓടിക്കുന്നതിനായി ആ ഫാൻ മാത്രം ഓൺ ചെയ്ത ഉടനെ ഓഫാക്കി. ഫാൻ ചെറുതായി അനങ്ങിയപ്പോൾ അത് അവിടെ നിന്ന് പറന്ന് പോയി. ഇനി ഫാനിന്റെ മുകളിൽ ഇരിക്കാതിരിക്കാൻ എല്ലാ ഫാനുകളും ഞാൻ പ്രവർത്തിപ്പിച്ചു. പ്രാവിനെക്കുറിച്ച് ഞാൻ പിന്നെ ശ്രദ്ധിച്ചതുമില്ല. 

പരീക്ഷ തുടങ്ങി ഒരു 15 മിനുട്ട് ആയപ്പോൾ, ആ പാവം മിണ്ടാപ്രാണി വീണ്ടും പറന്നു വന്ന്, ഫാനിനിടയിൽ പെട്ട് തല തകർന്ന്, താഴെ കുട്ടികൾക്കിടയിലൂടെ ഡസ്കിലും തല ഇടിച്ച്, ഒരു ചെറിയ പിടച്ചിലോടെ നിമിഷാർദ്ധം കൊണ്ട് ജീവൻ വെടിഞ്ഞു. തലയിൽ ഉണ്ടായ ചെറിയ മുറിവിലൂടെ രണ്ട് തുള്ളി രക്തം പുറത്ത് വരികയും ചെയ്തു.


പരീക്ഷക്കിടയിൽ ഉണ്ടായ ആ സംഭവം പരീക്ഷ എഴുതിക്കൊണ്ടിരുന്ന വിദ്യാർത്ഥികളുടേയും മനസ്സുലച്ചു. അറിയാതെ ആണെങ്കിലും, ഞാൻ കാരണം ആണല്ലോ ആ പാവത്തിന്‌ ജീവൻ നഷ്ടപ്പെടാനിടയായത്. എനിയ്ക്കും വിഷമം ആയി. പരീക്ഷക്കിടയിൽ വെള്ളം കൊണ്ടു വന്ന ഒരു ചേച്ചിയോട് സംഭവം പറഞ്ഞപ്പോൾ അവർ അതിനെ എടുത്തു കളയുകയും ചെയ്തു. അവർ പറഞ്ഞപ്പോൾ ആണ്‌ ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചത് - ആ മുറിയിലെ Air Hole - ൽ ആ പക്ഷിയുടെ ഒരു കൂട് ഉണ്ടായിരുന്നു. അത് ലക്ഷ്യമാക്കി പറക്കുന്നതിനിടയിലാണ്‌ ആ പാവത്തിന്‌ ജീവൻ നഷ്ടപ്പെട്ടത്. ആ കൂട്ടിൽ മറ്റ് പ്രാവുകളോ, മറ്റ് ഒന്നും തന്നെയോ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.

ആ മുറിയിൽ വിദ്യാർത്ഥികൾ, Peace Out എന്ന് വലുതാക്കി ചുവന്ന നിറത്തിൽ എഴുതി വെച്ചിട്ടുണ്ട്. Good Bye എന്ന് അർത്ഥം വരുന്ന ആ വാക്കിന്‌ മറ്റൊരു അർത്ഥമാണ്‌ എനിയ്ക്ക് അപ്പോൾ തോന്നിയത്. സമാധാനത്തിന്റെ (Peace) അടയാളമായ ആ പാവം പ്രാവിനെ അറിയാതെ ആണെങ്കിലും ജീവിതത്തിന്റ കളത്തിൽ നിന്ന് ഞാൻ ആണല്ലോ Out ആക്കിയത്. 


പ്രിയ പക്ഷീ, മനസ്സിൽ എപ്പൊഴും നീ ഒരു നൊമ്പരമായി ഉണ്ടാകും.

മാപ്പ് !!!

No comments:

Post a Comment