Wednesday, August 25, 2010

മെസ്സേജുകള്‍

തിരുവോണത്തിന്റെ തലേന്ന് എനിക്കൊരു മെസ്സേജ് വന്നു. ഞാന്‍ പഠിപ്പിച്ചിരുന്ന ഒരു Student അയച്ചതാണ്.
"Happy Onam" in advance bcoz in dat day world's biggst beggers Tata, Reliance, Voda, BSNL, Aircel wil beg Re 1 for a msg. So lets avoid beggary. Advance HAPPY ONAM".

                           ആളുകള്‍ കൂടുതല്‍ മെസ്സേജുകള്‍ അയക്കുന്ന ദിവസം ആ മെസ്സേജുകള്‍ക്ക് പണം ഈടാക്കുക എന്ന വിപണനതന്ത്രം അപ്പോഴാണ് ഞാന്‍ ഓര്‍ത്തത്. ഓണത്തിന് ഒരു രണ്ട് - മൂന്ന് ദിവസങ്ങള്‍ക്ക് മുന്‍പ് എനിക്ക് വേറൊരു മെസ്സേജ് വന്നിരുന്നു. എത്രയോ പൈസയ്ക്ക് (എത്ര എന്ന് ഓര്‍മ്മയില്ല) റീചാര്‍ജ്ജ് ചെയ്താല്‍ 1000 മെസ്സേജുകള്‍ ഫ്രീ എന്നായിരുന്നു അതിന്റെ ഉള്ളടക്കം. അത് ഈ ഓണദിവസം കിട്ടുമോ ആവോ ? സാധ്യത ഇല്ല എന്നാണ് എനിക്കിപ്പോള്‍ തോന്നുന്നത്. ഓണത്തലേന്ന്, എന്റെ കൂടെ ജോലി ചെയ്തിരുന്നതും ഇപ്പോള്‍ ഉപരിപഠനാര്‍ത്ഥം ലീവെടുത്തതും ആയ പിഷാരോടി സാറിനെ ഞാന്‍ വിളിച്ചിരുന്നു. സാര്‍, സ്ഥിരമായി മെസ്സേജുകള്‍ അയക്കാറുള്ള ആളായിരുന്നു. അന്ന്, വിളിച്ചപ്പോള്‍ സാറും ഇക്കാര്യം തന്നെ ആണ് പറഞ്ഞത്.

                           കേരളത്തില്‍ മെസ്സേജുകള്‍ അയക്കുന്നതിന് വിപ്ലകരമായ മാറ്റങ്ങള്‍ വരുത്തിയത് BSNL ന്റെ Student Suvidha എന്ന ഓഫര്‍ ആണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നു. ഒരുമാസം ഏകദേശം 2000 മെസ്സേജുകള്‍ അയക്കാം എന്ന് തോന്നുന്നു ആ ഓഫറില്‍. അതായത് ഒരു ദിവസം ഏകദേശം 66 മെസ്സേജുകള്‍.

                          മെസ്സേജുകള്‍ വരുത്തിയ മറ്റൊരു മാറ്റം നമ്മുടെ എഴുത്തുകള്‍ക്കാണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നു. You എന്നതിന് U എന്നും , for എന്നതിന് 4 എന്നും, Because എന്നതിന് becoz എന്നുമൊക്കെയായി എഴുത്തുകള്‍ക്ക് മാറ്റങ്ങള്‍ വന്നു തുടങ്ങി.

                       മെസ്സേജുകളെക്കുറിച്ച് പറയുമ്പോള്‍, റിയാലിറ്റി ഷോകളെക്കുറിച്ചും പറയാതിരിക്കാന്‍ കഴിയില്ലല്ലൊ.. വിജയി, ഒരു കോടി രൂപയുടെ ഫ്ലാറ്റ് നേടുമ്പോള്‍ മെസ്സേജ് അയക്കുന്നവര്‍ എന്തെങ്കിലും നേടുന്നുണ്ടോ എന്ന് സ്വയം ആലോചിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു. അല്ല, ഈ റിയാലിറ്റി ഷോകള്‍ക്ക് മെസ്സേജുകള്‍ അയക്കുന്ന ആളുകള്‍, മത്സരാര്‍ത്ഥികളുടെ സുഹൃത്തുക്കളും കുടുംബാംഗങ്ങളും അല്ലാതെ മറ്റാരെങ്കിലും ഉണ്ടോ ?

                    എനിക്ക് ഫ്രീ മെസ്സേജുകള്‍ ഇല്ലാത്തതിനാല്‍, ഞാന്‍ തിരുവോണദിവസം തന്നെയാണ് സുഹൃത്തുക്കള്‍ക്കെല്ലാം മെസ്സേജുകളുടെ രൂപത്തിലുള്ള ഓണാശംസകള്‍ അയച്ചത്. എന്തൊക്കെയായാലും നമ്മുടെ ഇടയില്‍ വന്‍സ്വാധീനം ചെലുത്തുന്ന മെസ്സേജുകള്‍ ഇനിയും വന്ന് കൊണ്ടിരിക്കും, നമ്മള്‍ അയച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയും ചെയ്യും........

No comments:

Post a Comment