Monday, June 20, 2011

ഒരു വയസ്സ്

ഇന്ന് (2011 ജൂണ്‍ 20) എന്റെ ബ്ലോഗിന് ഒരു വയസ്സ് തികയുന്നു.. 

ഒരു ബ്ലോഗ് തുടങ്ങാന്‍ എളുപ്പമാണ്... പക്ഷെ, അത് മുന്നോട്ട് കൊണ്ട് പോകല്‍ അത്ര എളുപ്പമല്ല എന്ന് എന്റെ മുന്‍പരിചയങ്ങളില്‍ നിന്ന്‌ മനസ്സിലായി. രണ്ടോ മൂന്നോ ബ്ലോഗുകള്‍ മുന്‍പ് ഞാന്‍ തന്നെ ആരംഭിച്ചിട്ടുണ്ട്. പക്ഷെ, പിന്നീട് അതിലേയ്ക്ക് തിരിഞ്ഞു നോക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല എന്നതാണ് സത്യം. പക്ഷെ, ഇത് അങ്ങനെ ആവില്ല എന്ന് കരുതുന്നു. മുന്‍പും അങ്ങനെ തന്നെ ആണ് വിചാരിച്ചിരുന്നത്. എങ്കിലും, അങ്ങനെ സംഭവിക്കാതിരിക്കാന്‍ ഞാന്‍ പരമാവധി ശ്രമിക്കും.

ഈ വാക്കുകള്‍ ആണ് ഞാന്‍ ആദ്യമായി ഈ ബ്ലോഗില്‍ എഴുതിയിരുന്നത്. അതിന്റെ അഭിപ്രായങ്ങളില്‍ എന്റെ സുഹൃത്ത് ദീപു “ഇത് അങ്ങിനെ ആവാതിരിക്കട്ടെ എന്ന് ആശംസിക്കുന്നു.“ എന്ന കമന്റും എഴുതി. ഇങ്ങനെ ദീപു അടക്കം എന്റെ പ്രിയസുഹൃത്തുക്കളുടെ ആശംസകളും പ്രാര്‍ത്ഥനകളും ആണ് ബ്ലോഗിനെ ഇന്ന് ഒന്നാം പിറന്നാളിലെത്തിച്ചത്. എല്ലാവര്‍ക്കും നന്ദി.

       ആദ്യത്തെ അഞ്ചാറു പോസ്റ്റുകള്‍ക്ക് ശേഷം അദ്ധ്യാപകജീവിതത്തില്‍ ഒരു വര്‍ഷം പിന്നിടുമ്പോള്‍..... എന്ന പോസ്റ്റ് ആണ് ഒരുപാട് പേര്‍ വായിച്ചത് എന്ന് എനിയ്ക്ക് ബ്ലോഗിന്റെ സ്ഥിതിവിവരകണക്കുകളില്‍ നിന്നും മനസ്സിലായി. കോളേജിലെ കുട്ടികളടക്കം കുറേ പേര്‍ ഈ പോസ്റ്റ് വായിച്ചിരുന്നു എന്നെനിക്ക് പിന്നീട് മനസ്സിലായി. 

          പിന്നീടുള്ള ഒരു പ്രിയ കൂട്ടുകാരിയുടെ ഓര്‍മ്മ......, മീതുവും മത്തങ്ങയും......, പോണ്ടിച്ചേരിയിലെ നേഴ്സ്, ഉയിരെടുത്ത ഉത്സവപ്പകിട്ട്, “ചേട്ടാ ഒരു ചായ “, മഴ, RC Phase Shift Oscillator, Digital Electronics Lab തുടങ്ങിയ പോസ്റ്റുകള്‍ ഒരുപാട് പേര്‍ വായിക്കുകയും, നല്ല അഭിപ്രായം അറിയിക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നു. അതിലെ മീതുവും മത്തങ്ങയും...... ഇന്നും എല്ലാവരും പറഞ്ഞ് ചിരിക്കാറുണ്ട്. അതിലെ കഥാപാത്രം മീതു വിളിക്കുമ്പോള്‍ ഇപ്പോഴും അതിനെക്കുറിച്ച് പറയാറും ഉണ്ട്. 

           എന്നെ, ബ്ലോഗില്‍ എഴുതുന്നത് വായിച്ച് സ്ഥിരമായി വായിച്ച് അഭിപ്രായം പറയുന്നവര്‍ ഉണ്ട്. അവരെയും ഞാന്‍ ഇവിടെ ഓര്‍ക്കുന്നു. എന്റെ കൂടെ ജോലി ചെയ്തിരുന്ന സജീഷ് സാര്‍, അഫ് സല്‍ സാര്‍, കൂടെ ജോലി ചെയ്യുന്ന രശ്മി മിസ്സ്, കൂടെ പഠിച്ച കിരണ്‍, സിബി ചാര്‍ളി, മീതു, പ്രിയസുഹൃത്തുക്കളായ ടിനു, രാകേഷ്, കോളേജിലെ വിദ്യാര്‍ത്ഥികളായ മാലിനി, അഭിലാഷ്, അനഘ എന്നിവര്‍ അവരില്‍ ചിലര്‍ മാത്രം. പേരെടുത്ത് പറയേണ്ട ആരൊക്കെയോ ഇനിയും ഉണ്ട്. അവരുടെ പേര് ഇവിടെ പരാമര്‍ശിക്കാത്തതില്‍, അവരോട് ക്ഷമ പറയേണ്ടതില്ല എന്നെനിക്കറിയാം... :)

          മുകളില്‍ പറഞ്ഞ സജീഷ് സാര്‍, ബ്ലോഗ് വായിക്കുകയും സജീഷിനെക്കുറിച്ച് ഒരു പോസ്റ്റ് എഴുതണം എന്നും പറയാറുണ്ട്. “സജീഷുപുരാണം”എന്ന പേരില്‍ ഉള്ള പോസ്റ്റ് എപ്പോഴെങ്കിലും എഴുതുന്നതാണ്. അതുപോലെ തന്നെ, അഭിലാഷിന്റെയും അനഘയുടേയും ബ്ലോഗുകള്‍ എന്റെ സുഹൃത്ത് സിബി ആണ് എനിക്കു കാണിച്ചു തന്നത്. മീതുവിനെ എല്ലാവര്‍ക്കും അറിയാമായിരിക്കും. മീതുവും മത്തങ്ങയും...... എന്നെ പോസ്റ്റിലെ നായികയാണ്...... അതുപോലെ എന്റെ സുഹൃത്ത് ടിനു, എന്റെ ബ്ലോഗ് വായിക്കുകയും അതിന് ശേഷം, ഗൂഗിളില്‍ മറ്റ് ബ്ലോഗുകള്‍ തിരഞ്ഞ് വായിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു എന്ന് ഞാനറിഞ്ഞു. എം.ടെക്കിന് പഠിക്കുന്ന ടിനു, ഞാന്‍ കാരണം ഇപ്പോള്‍ പ്രൊജക്റ്റ് ഒന്നും ചെയ്യാതെ നല്ല ഒരു ബ്ലോഗ് വായനക്കാരിയായെന്ന് തോന്നുന്നു...... :)
                 കുറെ ബ്ലോഗെഴുത്തുകാരെ പരിചയപ്പെട്ടു. കുറെ, ബ്ലോഗുകളിലെ നല്ല നല്ല പോസ്റ്റുകള്‍ വായിച്ചു. ഓര്‍ക്കുടും, ഫെയ്സ് ബുക്കും എല്ലാം പോസ്റ്റുകള്‍ വായനക്കാരിലെത്തിക്കാന്‍ സഹായിച്ചു.....എല്ലാവര്‍ക്കും നന്ദി.....

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങളാണ് ബ്ലോഗിന്റെ ജീവന്‍. നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ നിങ്ങള്‍ അറിയിക്കും എന്ന് ഞാന്‍ കരുതുന്നു.

എല്ലാവര്‍ക്കും ഒരിക്കല്‍ കൂടെ നന്ദി.......

8 comments:

  1. adyathe vachakangal aksharam prathi sariyaanu... hridayathil ninnu varunna aashayangal, mayamillatha rachana, vaayikkan sukhamulla anubhavangal, ithanu hariyude blog inte prathyekathayayi thonniyathu... oru varsham thikacha ee bloginu ella vidha aashamsakalum nerunnu...

    ReplyDelete
  2. ente teachers ellam tamilians ayathu bhagyaam....
    to Hari's blog "Happy B'day"...

    ReplyDelete
  3. Hari Sir, Happy B'day to your Blog and I must admit with the new background Image the blog is looking more trendy and Sleek.

    Keep up the Good Job......

    ReplyDelete
  4. i m tinuzz best frnd..First of all Happy B'day to ur blog.Ur backgrnd selection was nice.i like ur blogs,njan vayichu thudangiyitteollu. keep writing..

    ReplyDelete
  5. @ രഞ്ജിനി, ടിനു, സിബി & ശ്രുതി - നന്ദി.

    @ ടിനു - അവിടെ മലയാളം അറിയുന്ന ടീച്ചര്‍മാരെ എനിക്കറിയാം..... :)

    ReplyDelete
  6. ente kanjiyil patta idallee mashee....

    ReplyDelete
  7. അപ്പോള്‍ പേടിയുണ്ടല്ലേ ????? :)

    ReplyDelete
  8. he he Meethuvum Mathangayum anente favorite. Please continue the good work Hari. Ende abhinanthanagal.

    ReplyDelete